THÔNG TIN VỀ TUYỂN  TU NGHIỆP SINH

ĐI TU NGHIỆP  TẠI NHẬT BẢN NĂM 2016

 

          Những năm gần đây, xuất khẩu lao động cũng dần trở thành nhu cầu cấp thiết không chỉ với người dân nông thôn mà cả với lao động, thanh niên khắp cả nước. Một trong những điểm đến đầy tiềm năng đó là xứ sở hoa Anh Đào – Nhật Bản. Đây là một quốc gia có nhu cầu nhập khẩu lao động rất lớn do tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực trẻ.

 

Tu nghiệp sinh Tradeco tại Nhật bản có thể đạt mức thu nhập hàng ngàn USD/ 1 tháng

 

          Là một trong những người đi đầu trong việc khai thác thị trường và đưa TNS sang tu nghiệp tại Nhật Bản. Với nhiều năm kinh nghiệm và trên 30 năm  gắn bó chặt chẽ với các Nghiệp đoàn, doanh nghiệp lớn của Nhật Bản. Hiệu trưởng - Trường Cao đẳng Ngoại ngữ - Công nghệ Việt Nhật (ký hiệu CNC) đồng thời là Phó giám đốc Công ty XKLĐ Tradeco hiện đang là đại diện chính thức và đối tác tin cậy của nhiều tổ chức, nghiệp đoàn của Nhật Bản. Tính đến thời điểm hiện tại, Tradeco kết hợp với CNC đã đưa được hàng ngàn Tu nghiệp sinh sang tu nghiệp, học tập và làm việc tại Nhật Bản với đủ các ngành nghề như: sản xuất đồ nhựa; cơ khí; xây dựng; lắp giáp điện tử… với mức thu nhập cao.

 

“Hãy đến với Trường Cao đẳng Ngoại ngữ - Công nghệ Việt Nhật để thực hiện ước mơ của bạn; Liên hệ ngay với chúng tôi để biết những thông tin mới nhất về các chương trình tuyển dụng Tu nghiệp sinh đi tu nghiệp tại Nhật Bản năm 2016”.