TRƯỜNG CAO ĐẲNG  NGOẠI NGỮ - CÔNG NGHỆ VIỆT NHẬT

VIETNHAT COLLEGE OF LANGUAGES AND TECHNOLOGY

-----------------------------------

CHẤT LƯỢNG – ĐẲNG CẤP – PHÁT TRIỂN – HỘI NHẬP

 

CNC 16 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN

 GIỚI THIỆU CHUNG

          Trường Cao đẳng Ngoại ngữ - Công nghệ Việt Nhật (kýhiệuCNC) được thành lập theo quyết định số:4820/QĐ-BGD&ĐT,được Bộ trưởng BGD&ĐT Nguyễn Thiên Nhân ký ngày 01/09/2006. Trước yêu cầu bức thiết của xã hội về nguồn nhân lực chất lượng cao, có trình độ ngoại ngữ, năng lực chuyên môn để  hội nhập với khu vực và thế giới, và trước  nhu cầu tìm việc làm có thu nhập cao của giới tri thức trẻ hiện nay. Trải qua trên 12 năm xây dựng và phát triển, CNC tự hào đã đào tạo ra trường trên 10.000 cử nhân, kỹ sư đáp ứng với nhu cầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

BGH nhà trường chụp ảnh lưu niệm với giảng viên nước ngoài và sinh viên trong ngày khai giảng năm học mới

CƠ SỞ VẬT CHẤT                                                     

        Hiện tại CNC có 2 cơ sở: Cơ sở tại Bắc Ninh  với tổng diện tích xây dựng là: 28.349m2; Cơ sở thực hành tại Hà Nội với tổng diện tích xây dựng là: 10.969m2. CNC đã trang bị đầy đủ cho từng khoa đáp ứng cho việc dạy và học các trang thiết bị, phòng máy, phòng thực hành, thư viện có 20.418 đầu sách, phòng nghiên cứu…

 

Cơ sở thực hành tại Hà Nội

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN.

CNC đã tập hợp được gần 200 cán bộ, giảng viên tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, có trình độ chuyên môn cao; nhiều cán bộ, giảng viên có trình độ thạc sỹ, tiến sỹ, trong đó có nhiều giảng viên  người nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc và một số nước khác cùng tham gia đào tạo.

 

 

HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO    

  Với mục tiêu phấn đấu đào tạo sinh viên trở thành những “công dân toàn cầu”có trình độ ngoại ngữ đáp ứng với nhu cầu hội nhập Quốc tế. CNC đang đào tạo các chuyên nghành:Tiếng Anh; Tiếng Trung; Tiếng Nhật; Tiếng Hàn và các chuyên ngành khối kinh tế: QTKD; Tài chính ngân hàng; Kế toán; CNTT; Việt Nam học. Hệ vừa làm, vừa học; Hệ Trung cấp chuyên nghiệp; Hệ Liên thông từ TCCN lên Cao đẳng và từ Cao đẳng lên đại học tại trường.

THÀNH TỰU

Trải qua 12 năm trưởng thành và phát triển, CNC đã đào tạo ra trên 10.000 cử nhân , kỹ sư thực hành và chuyên viên nghiệp vụ ở bậc Cao đẳng, không những đạt được sự tinh thông về kỹ thuật, nghiệp vụ mà còn thành thạo về một số Ngoại ngữ cần thiết như: tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung vào công việc hằng ngày. CNC cam kết 100% sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm tại các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào các khu công nghiệp Việt Nam với thu nhập cao. Hiện tại, CNC vẫn đang tiếp tục đào tạo trên 3000 HSSV trên tất cả các ngành nghề đào tạo của nhà trường theo đơn đặt hàng của các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước ở các khu công nghiệp trên địa bàn và trên phạm vi cả nước. Ngoài ra CNC đã ký kết hợp tác được với rất nhiều trường Đại học nước ngoài như: Đại học Vandosta – Hoa kỳ; Đại học Chi Ba, Đại học Uchinomiya, Đại học OrioAishin,  Học viện quốc tế Asahi…của Nhật Bản; Đại học Ngoại ngữ Busan, Đại học Kinh tế Busan, Đại học Sangmyung, Đại học Yeungnam… của Hàn quốc; Đại học  Kỹ thuật CNTT Singapore để trao đổi du học sinh, thực tập sinh, giáo viên giảng dạy. Học tập tại CNC, sinh viên đạt thành tích khá, giỏi sẽ được nhà trường đưa đi thực tập 12 tháng tại các nghiệp đoàn và các trường đại học tiên tiến ở Nhật Bản, Hàn quốc và một số nước khác đã ký hợp tác với CNC.

 

 

Lễ ký kết hợp tác với trường Đại học Busankyosang – Hàn quốc